Thịt heo Bapi - 100% thịt heo ăn chuối sạch của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai - Thơm ngon, bổ dưỡng

Danh mục Tin tức

Thịt heo Bapi - 100% thịt heo ăn chuối sạch của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, thơm ngon, bổ dưỡng

Thịt heo Bapi của Tập đoàn HAGL đang dần chinh phục những người yêu thích ẩm thực, mong muốn thưởng thức những món ăn ngon mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi những vấn đề về thực phẩm bẩn đang nổi cộm và khiến bạn lo lắng về sức khỏe của bản thân và gia đình, hãy thử loại thịt heo ăn chuối sạch từ phố núi đặc biệt này. Hãy cùng chúng tôi khám phá món thịt heo siêu sạch trong nội dung dưới đây.

1. Thịt heo Bapi HAGL - ẩm thực sạch, dồi dào dưỡng chất từ phố núi

Khám phá nguồn gốc của thịt heo Bapi

Thịt heo Bapi được nuôi tại trang trại của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Những chú lợn được nuôi khép kín hoàn toàn bằng nguồn thức ăn hữu cơ, trong đó chủ yếu là trái chuối trồng xuất khẩu kết hợp với các nguyên liệu khác như: đậu tương, ngô, khoáng chất,... Điều này đảm bảo cung cấp đến tay người tiêu dùng sản phẩm thịt heo sạch, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặc biệt, quá trình chăn nuôi heo được kiểm soát nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn 3 không: không thuốc kháng sinh, không đạm động vật và không tăng trọng. Với những cam kết về nguồn gốc và chất lượng, thịt lợn bầu Đức đã nhanh chóng được đón nhận nồng nhiệt bởi người tiêu dùng. Chủ tịch HĐQT của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai - bầu Đức cho biết, đơn vị đã tiêu thụ 23.432 con heo thịt và 10.299 tấn chuối dùng cho sản xuất thức ăn gia súc. Thịt heo ăn chuối Bapi đang dần phủ sóng tại các thành phố lớn nhờ nguồn gốc rõ ràng, hương vị thơm ngon và đảm bảo thịt heo sạch, an toàn.

Giá trị dinh dưỡng cao có trong thịt heo Bapi

Thịt heo Bapi không chỉ được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn ghi điểm với giá trị dinh dưỡng cao. Trong món ăn này có chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Cụ thể trong 85gr thịt heo ăn chuối sạch bao gồm:

  • 46% protein - tăng cường sức đề kháng cơ thể, hỗ trợ quá trình sản sinh các enzim và hoóc-môn cần thiết, có khả năng ngăn ngừa bệnh tật.

  • 25% vitamin B12 - duy trì năng lượng, hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra bên trong cơ thể.

  • Vitamin B (B2, B6, B3,...) có trong thịt heo sạch thúc đẩy sự tăng trưởng của hồng cầu, cải thiện thị lực, giảm cảm giác thèm ăn, giảm cholesterol, chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch,...

  • Kẽm - thúc đẩy quá trình trao đổi chất, cải thiện sức khỏe não bộ, phát triển cơ bắp,...

  • Photpho - giúp xương và răng chắc khỏe.

  • Kali - điều hòa huyết áp, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ.

  • Magie - ngăn ngừa thiếu hụt các khoáng chất và bệnh mãn tính.

  • Sắt - sản sinh tế bào hồng cầu, củng cố hệ miễn dịch, tăng khả năng ghi nhớ,...

2. Đặc điểm nổi bật của thịt heo Bapi sạch

Thịt heo Bapi của Hoàng Anh Gia Lai sở hữu những đặc điểm vượt trội so với nhiều loại thịt heo trong nước:

  • Thịt heo sạch thơm, mềm, có vị ngọt tự nhiên với độ dài vừa đủ, hòa quyện cùng gia vị, mang đến món ăn ngon khi thưởng thức mà không hề bị khô hay có mùi khó chịu.

  • Thịt heo ăn chuối sạch 100%, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Thịt đa dạng, bao gồm đầy đủ thịt xay, nạc nọng, xương ống, thịt vai, sườn, thăn, chân giò, cốt lết, ba rọi, đuôi heo,...

  • Sản phẩm được đóng gói và bảo quản trong điều kiện phù hợp với nhiệt độ chuẩn nên vẫn giữ được sự tươi ngon và đảm bảo lưu trữ được trong thời gian dài mà không làm mất đi hương vị của thịt heo sạch.

3. Gợi ý những món ăn ngon chế biến từ thịt heo Bapi

Hương vị thơm ngon của thịt heo Bapi đã chinh phục những người sành ăn nhất. Không phải chế biến quá cầu kỳ, bạn cũng có thể tạo ra một món ăn ngon và hấp dẫn vị giác. Hương vị của những món ăn chế biến từ thịt heo ăn chuối sạch bapi HAGL dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình hài lòng.

Thịt heo papi quay

Thịt heo chế biến theo kiểu quay thường khá khô và không giữ được hương vị tươi ngon. Tuy nhiên, điều này sẽ bị đánh bay với thịt heo sạch bapi. Miếng thịt heo ăn chuối sạch mềm, mọng nước, bì giòn, đậm đà hương vị ăn kèm với rau sống và nước chấm cay cay vô cùng hấp dẫn.

Sườn xào chua ngọt

Những miếng sườn mềm mỏng quyện trong nước sốt chua chua, ngọt ngọt. Hương vị thơm ngon cùng màu sắc bắt mắt với điểm nhấn từ thịt heo sạch bapi tạo nên sức hấp dẫn khó lòng chối từ.

Thịt heo kho tàu

Những miếng thịt ba chỉ heo ăn chuối sạch Bapi mềm mọng, thơm lừng kèm với nước sốt sánh quyện, thơm ngậy tạo nên sự kết hợp đậm đà. Thêm cơm trắng và rau củ luộc là có ngay một bữa cơm nhà 10 điểm

Sườn om sấu

Sườn heo Bapi om sấu - món ăn đổi vị ngon khó cưỡng. Sườn mềm, nước canh chua chua kết hợp với vị ngọt thanh từ thịt heo ăn chuối sạch. Nếu bạn đã chán những món sườn nấu canh rau củ truyền thống, đừng ngại thử món sườn om sấu với vị ngon đặc biệt này.

Chân giò hầm hạt sen

Mùi thơm của nấm hương, vị ngọt thanh của hạt sen hòa quyện trong từng miếng thịt chân giò heo sạch mềm khiến bất kỳ ai thưởng thức cũng phải tán thưởng. Món ăn từ thịt heo ăn chuối sạch này còn đặc biệt tốt cho mẹ bầu hoặc mẹ bỉm sữa

4. Mua thịt heo bapi ở đâu?

Thịt heo ăn chuối bán ở đâu? Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều cửa hàng cung cấp thịt heo bapi ăn chuối. Tuy nhiên chất lượng thì ta sao thì không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được. Thực tế có rất nhiều nơi bán thịt heo kém chất lượng do không được bảo quản đúng cách, thịt đã để từ lâu, thậm chí có một số cơ sở còn hô biến thịt heo không rõ nguồn gốc thành thịt heo sạch bapi,...

Những sản phẩm này chắc chắn không thể sở hữu hương vị thơm ngon, dồi dào chất dinh dưỡng và đảm bảo an toàn như thịt heo ăn chuối sạch bapi. Thậm chí còn có thể gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, quý khách nên cẩn trọng trước khi quyết định mua hàng, tránh tình trạng mua nhầm thịt heo.

Với uy tín đã được khẳng định qua niềm tin gửi gắm của khách hàng, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp thực phẩm thịt heo sạch, đảm bảo chất lượng, tươi mới. Từng miếng thịt heo ăn chuối sạch bapi tươi ngon được vận chuyển và bảo quản theo tiêu chuẩn khoa học sạch sẽ và an toàn để không làm mất đi hương vị nguyên bản. Đến với chúng tôi bạn sẽ mua được thịt heo Bapi chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý. Nếu quý khách đang tìm kiếm cửa hàng thịt lợn sạch hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Xem tất cả sản phẩm thịt heo ăn chuối sạch của chúng tôi tại: https://longabo.vn/cat/thit-heo

Phương thức thanh toán

Kết nối với chúng tôi

Loading...